L'OREAL SERIE EXPERT ผมเสียให้บำรุง ผมรักคุณให้ทำไง


 S E R I E E X P E R T

ABSOLUT REPAIR



สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้อิมจะมาไขข้อข้องใจเกี่ยวกับการดูแลเส้นผม
เพราะมีหลายคนสอบถามอิมกันเข้ามาเยอะมากว่ามีวิธีการดูแลเส้นผมยังไง ให้ตรงสวยและไม่แห้งเสีย
เรื่องการทำสีผม ยืด หนีบ หรือโดนความร้อนในรูปแบบต่างๆ ล้วนเป็นตัวการหลักในการทำร้ายเส้นผม
ให้เสื่อมสภาพลงไปเรื่อยๆ แต่ก็เป็นเรื่องยากเช่นกันนะคะหากเราจะหลีกเลี่ยงการทำสีผมไปเลย
หรือไม่ให้ผมโดนความร้อนเลย เพราะผมก็เป็นส่วนสำคัญส่วนนึงที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพของเราได้
วันนี้อิมเลยจะมาแนะนำตัวช่วยที่จะคอยปกป้องเส้นผมของเราจากอันตรายในการทำสีผม
หรือการโดนความร้อนจากการไดร์ หนีบ ดัด นั่นก็คือ…
 SERIE EXPERT ABSOLUT REPAIR SHAMPOO,
SERIE EXPERT ABSOLUT MASQUE และ
SERIE EXPERT ABSOLUT REPAIR NOURISHING SERUM
จาก L'OREAL ค่ะ




ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่อิมใช้จริงติดต่อกันมา 7 วันแล้วค่ะ หลักๆเลยก็จะมีแชมพูและมาร์กบำรุงผม
ที่มีส่วนประกอบของ Gold Quinoa + Protein ซึ่งจะช่วยลดความเสียหายของเส้นผมที่ผ่านการหวี
การหนีบด้วยความร้อน และการกัดสีได้ถึง 77% และอีกตัวคือสเปย์บำรุงผมชนิดไม่ต้องล้างออกค่ะ




เรามาดูที่ตัวแรกกันก่อน  SERIE EXPERT ABSOLUT REPAIR SHAMPOO
ตัวนี้เป็นแชมพูสำหรับผมที่แห้งเสียมาก เนื้อแชมพูมีสีทองระยิบระยับ กลิ่นหอมผ่อนคลาย
ช่วยทำความสะอาดเส้นผมได้ดีและช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย
รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ไม่ทำให้หนักผม เพราะมีส่วนผสมจากคินัวทองคำ
และโปรตีนจากข้าวสาลี ข้าวโพดและถั่วเหลือง จึงทำให้ผมมีสุขภาพดี นุ่มสลวยและเงางาม


วิธีใช้ : ชโลมแชมพูลงบนผมเปียก นวดเบาๆให้เกิดฟอง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด




ตัวต่อมาคือ SERIE EXPERT ABSOLUT MASQUE ตัวนี้เป็นมาร์กบำงรุงสำหรับผมแห้งเสียมาก
เนื้อครีมมีความเข้มข้นมาก มีส่วนผสมจากคินัวทองคำและโปรตีนจากข้าวสาลี
 เช่นกัน ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย ให้กลับมามีสุขภาพดี เพิ่มความเงางาม
 อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ปลายผมที่เคยชี้ฟู และแตกปลายกลับมานุ่นลื่น ทิ้งตัวสวย ไม่พันกันเลยค่ะ



 วิธีใช้ : หลังสระผมด้วยแชมพู ชโลมมาร์กลงบนเส้นผมนวดให้ทั่วทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด


อีกตัวนึงที่สำคัญไม่แพ้แชมพูและมาร์กนั่นก็คือ SERIE EXPERT ABSOLUT REPAIR-
NOURISHING SERUM สเปย์บำรุงผมชนิดไม่ต้องล้างออก ที่รวมคุณสมบัติ 10 ประการไว้ในขวดเดียว
 ในการดูแลผมแห้งเสีย 1. ฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย 2. ปิดเกล็ดผม 3. ทำให้ผมนุ่มสลวย 4. หนังศรีษะเบา
5. หวีง่าย ไม่พันกัน 6. ช่วยให้ง่ายต่อการเป่าไดร์ 7. ช่วยให้ผมเรียบลื่น 8. ป้องกันความร้อน
9. ช่วยลดปัญหาผมแตกปลาย 10. ป้องกันมลภาวะ
ตัวนี้ใช้หลังจากสระผม สามารถช่วยเคลือบปิดเกล็ดผมทำให้ผมเรียบลื่นขึ้น และปกป้องอันตราย
จากความร้อนและสารเคมีรวมถึงมลภาวะต่างๆที่จะเข้ามาทำร้ายเส้นผมได้ด้วยนะคะ
ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้ผมมันเพิ่มด้วยค่ะ


วิธีใช้ : ฉีดสเปย์ลงบนผมหลังสระ ผมหมาด หรือผมแห็งก็ได้ โดยไม่ต้องล้างออก



ทั้งหมดนี้แหละค่ะ คือสิ่งที่อิมเลือกมาช่วยดูแลเส้นผมของอิมให้นุ่มสลวยแม้จะผ่านการทำสี
และหนีบผมมาทุกวัน พอใช้ 3 ตัวรวมกันคือรู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยนะว่าผมนุ่มขึ้นเยอะมากกกก
แต่ไม่ได้ลีบแบนอะ แล้วพอมาสังเกตปลายผมจะเห็นชัดเลยว่าผมเรียบลื่นขึ้น



อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้จริงๆค่ะ อิมว่าเค้าต่างจากยาสระผมทั่วไปนะ
 และกระบวนการผลิตเค้าก็น่าสนใจมากๆ เพราะเค้ามีการประสานเทคโนโลยี โค-อีมัลชั่น
ซึ่งมีหน้าที่เติมเต็มเส้นผมส่วนที่เสียหาย ฟื้นฟูบำรุงเส้นผมให้เรียบลื่น และไม่ลีบแบน
ลองสังเกตุจากการใช้งานของอิม ในรูปจะเห็นได้ชัดเลยว่าผมทิ้งตัวและดูแข็งแรงขึ้นมาก
อิมหมดกังวลเรื่องผมเสียไปเลยตั้งแต่ใช้ L'OREAL SERIE EXPERT

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ตามช่องทางจัดจำหน่าย
-ร้านซาลอน Loreal Professionnel ทั่วประเทศ
-Lazada
-Eveandboy


แล้วมามีสุขภาพผมสวยที่ดีไปพร้อมๆกันนะคะทุกคน ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(รีวิวพลีชีพ) ครั้งแรกกับการเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ปลอดภัย ลดหนังไก่! ที่ Immagini & Daisy Disa Clinic

ผมร่วงจนคิดว่าเป็นโรค แต่ไม่โกรธเพราะมี KLARINE

รีวิว สบู่ Oab' Soap ของคุณแม่โอปอล์ ปาณิสรา