[รีวิว]เขาค้อทะเลภู “แชมพูเพื่อคนผมเสีย“

 

เขาค้อทะเลภู 

 แชมพูของคนหัวเสีย 


สวัสดีค่ะทุกคน เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เราห่างหายกันไปนานเลยนะคะกับการรีวิว 

วันนี้อิมกลับมาพร้อมสิ่งดีๆเพื่อทุกคนอีกเช่นเคย มีใครรอรีวิวชมพูสมุนไพรตัวนี้อยู่บ้างค่ะ
หลายๆคนคงได้รู้จักแบรนด์เขาค้อทะเลภูมาบ้างบ้างแล้ว จากผลิตภัณฑ์แชมพู สูตรลดผมร่วง 
ตัวนั่นใช้ดีมาก อิมเองก็เคยใช้ค่ะ ผมร่วงลดลงจริง และที่สำคัญราคาถูกมาก 😍




มาถึงตอนนี้ เขาค้อทะเลภู เขาออกสูตรใหม่มา เป็นสูตรโคโคนัทและอะโวคาโด้ 🥥
ตัวนี้จะช่วยให้ผมโคม่า ผมแห้งเสีย กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้งค่ะ
ช่วงกักตัวอยู่บ้าน WFH ร้านทำผมปิด อิมเลยทำสีผมเองอยู่บ่อยครั้งเลย ทั้งไดร์ หนีบ
ผมโดนความร้อนแทบทุกวันเลยค่ะ ทำให้ผมเกิดการแห้งเสีย ชี้ฟู ลีบแบน ผมปลายผมแตก
จนท้อใจ ทำให้รู้สึกขาดความมั่นใจไม่กล้าปล่อยผมโชว์แบบเมื่อก่อน 
เลยนั่งหารีวิวยาสระผมอยู่หลายชนิด ผมเสียใช้อะไรดี? ฮรื้ออออ😢



จนมาเจอเขาค้อทะเลภู ออกแชมพูและครีมนวดผมสูตรใหม่ ที่สกัดมาจาก โคโคนัทและอะโวคาโด้
ก็เกิดความสนใจและอยากลองขึ้นมา เพราะก่อนหน้านี้เขาค้อทะเลภูเคยช่วยชีวิตอิมจากผมร่วงมาแล้ว
 

ก็เลยไม่ลังเลใจที่จะลองสูตรนี้เลย ราคาดี มีงานวิจัยรองรับ สรรพคุณเป็นเริ่ด!!!
สิ่งที่ชอบมากๆเลย คือส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เค้าไม่ใส่สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง


เขาค้อทะเลภูเน้นความเป็นธรรมชาติ ออแกนิคสูง ดังนั้นในผลิตภัณฑ์ของเขาค้อทะเลภู
จึงปราศจากสารเคมี ได้แก่ 1. SLS /SLEs (Sulfate) 2. กลูเตน
 3. MIT 4. PEG  5. แอลกอฮอล์ 6. พาราเบน 7. น้ำหอม  8 ฟอร์มัลดีไฮท์ 
9. สีสังเคราะห์  10. ปิโตเลียม  11. โตรโคลซาน 12. น้ำมันสังเคราะห์  และที่สำคัญไม่มีซีลิโคน 
เพราะฉะนั่นหมดกังวลเรื่องการแพ้ หรือก่อให้เกิดสิวบริเวณกรอบหน้าได้เลยจ้าาาา



มาเริ่มลองกันเลยดีกว่าค่ะ แค่เปิดขวดมาก็ได้กลิ่นแชมพูแล้ว หอมมากกกกก
เนื้อแชมพูและทรีตเม้นต์มีความเข้มเข้น เต็มไปด้วยคุณค่าจาก 

🥥🥑 Coconut & Avocado สุดยอดอาหารผมที่จะช่วยให้ผมเรานุ่ม เงางา

🌟 Nano Keratin เคลือบและปิดเกล็ดผมในระดับโมเลกุล ให้ผมลื่นได้ทั้งวัน
💖 Pro vitamin B5 & Vitamin E ตัวนี้แหละที่ช่วยซ้อมบำรุงผมแห้งเสีย 

ให้แข็งแรงสุขภาพดี แก้ปัญหาผมแตกปลายไม่มีน้ำหนัก 




วิธีใช้ ก็ง่ายเหมือนแชมพูและครีมนวดผมทั่วไปเลยค่ะ ใช้แชมพูสระผมให้สะอาด
แล้วตามด้วยทรีทเม้นท์ จุดเด่นอยู่ตรงทรีทเม้นท์มะพร้าวอะโวคาโด้เนี่ยแหละค่ะ เนื้อเข้มข้นมากๆแต่ไม่ได้ทำให้ผมมันขึ้นเลยนะ
ที่แม้ว่าเนื้อจะดูหนัก แต่ไม่ได้ทำให้ผมมันเลยเป็นทรีตเม้นที่เข้มข้น 
ที่ใช้เหมือนครีมนวดผม นวดเบาๆแปปเดียว 
แต่ได้ผมที่นุ่มลื่นทันทีหลังใช้ ผมทิ้งตัวมีน้ำหนัก เหมือนหมักด้วยน้ำมันมะพร้าวเลย 


กลิ่นหอมมากด้วย ทำให้สนุกกับการสระผมกว่าเดิมอีก


 เปรียบเทียบให้ดู ก่อน-หลังสระผม จะเห็นว่าก่อนสระผมอิมมันลีบมาก 
แต่หลังสระผมดูพริ้วไหว ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถแก้ผมแตกปลายไม่มีน้ำหนักได้ดี


ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีซีลีโคน และไม่มีสารเคมีอันตราย ไม่ทำให้ผมมัน เส้นผมเรียงตัว กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง


สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมแห้งเสียแบบอิมก็อย่าเพิ่งหัวเสียกันไปนะคะ
อยากให้ทุกคนได้ลองผลิตภัณฑ์ของเขาค้อทะเลภู 
แชมพูและทรีทเม้น ADVANCED REPAIRสูตร Coconut & Avocado ท่องกันให้ขึ้นใจ 
"ผมโคม่า...ต้องเขาค้อโคโค่รีแพร์ ท้าพิสูจน์ผมนุ่มลื่นไม่ง้อสารเคมี"


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ใน Shopee / Lazada ของแบรนด์เขาค้อ
ราคาเพียง เซ็ตละ 287 บาท ถูกและดีมีอยู่จริงนะคะ 


หรือ Watsons  / Big C /  Eveandboy /Tops /Foodland ค่ะ

และถ้าใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ลึกกว่านี้อีกสามารถสอบถามและติดตามได้ทาง 
Facebook ของเขาค้อทะเลภูนะคะ (khaokhotalaypu) 

line : @khaokhotalaypu
Website : www. khaokhotalaypu.com

   เป็นยังไงกันบ้างค่ะ รีวิวนี้ของอิมถูกใจทุกคนไหม อยากบอกว่าทุกรีวิวผ่านการใช้งานจริงๆนะคะ

จึงอยากมาแชร์ต่อให้ทุกคน ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนกันมาตลอด

พบกันใหม่รีวิวหน้า ฝากติดตามด้วยนะคะ :)



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(รีวิวพลีชีพ) ครั้งแรกกับการเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ปลอดภัย ลดหนังไก่! ที่ Immagini & Daisy Disa Clinic

ผมร่วงจนคิดว่าเป็นโรค แต่ไม่โกรธเพราะมี KLARINE

รีวิว สบู่ Oab' Soap ของคุณแม่โอปอล์ ปาณิสรา