ผมร่วงจนคิดว่าเป็นโรค แต่ไม่โกรธเพราะมี KLARINE


KLARINE


สวัสดีค่ะทุกคนนนนน อิมกลับมาแล้ว!
ที่ห่างหายไปจากทุกคนสักพักใหญ่ เพราะอิมไปทดลองผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งมาค่ะ
แล้วปรากฏว่าได้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาด เป็นที่น่าพอใจและอิมก็ชอบมาก
เลยจะมาเขียนรีวิวบอกเล่าให้ทุกคนได้อ่านกัน ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆนะคะ
นั่นก็คือ KLARINE ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงเส้นผม ลดผมร่วง กระตุ้นผมงอกใหม่


ขอเล่าเลยนะคะว่าก่อนหน้านี้อิมไม่ใช่คนผมบาง เป็นคนผมหนาและเส้นใหญ่
ไม่ค่อยเจอปัญหาเรื่องเส้นผมเลย เรียกได้ว่าผมค่อนข้างสุขภาพดีเลยค่ะ
แต่พอโตขึ้นจนถึงวัยทำงานย้อนกลับไปประมาณ 2 ปีก่อน
 จู่ๆผมที่หนาก็เริ่มร่วงโรย แบบไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด
อาจจะเป็นเพราะสารเคมีจากการทำสีโดนความร้อน
 หรือเพราะความเครียดจากการทำงาน นอนดึกทุกวัน
การทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ อิมก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้



แต่ทุกครั้งที่สระผม หวีผม ก็มีเส้นผมหลุดร่วงมาตลอดและมากกว่าปกติ
บางทีแค่เดินแล้วมือไปเสยผมนิดหนึ่งก็มีผมร่วงติดมือมาแล้ว
ห้องนอนนี้เต็มไปด้วยเส้นผม กวาดทุกวันไม่หมดสักที
 คือมันร่วงเยอะมากจริงๆค่ะ เยอะมากจนอดคิดไม่ได้ว่าเราผิดปกติ
หรือเป็นโรคอะไรหรือเปล่า พยายามแก้ปัญหาโดยการเปลี่ยนยาสระผม
และลดการทำสีผม แต่ก็ยังไม่ค่อยดีขึ้นเลย เป็นแบบนี้มาประมาณ 2 ปีกว่า
คิดดูสิค่ะที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาก อิมต้องเสียผมไปเยอะแค่ไหน
 จนตอนนี้กลายเป็นคนผมบางไปแล้วค่ะ
จากเคยมัดผมช่อใหญ่ๆหนาๆ 2 ทบก็แน่นแล้ว ตอนนี้ได้ถึง 3-4 ทบเลย


จนมาเจอ คลาริน (KLARINE) อาหารเสริมบำรุงเส้นผม
 ทีแรกบอกตรงๆว่าอิมไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แค่อยากลองว่าช่วยได้จริงไหม
เพราะเคยลองตัวอื่นมาบ้างแล้ว ยาสระผมลดผมร่วงก็เคยลองแล้ว
เลยคิดว่าลองตัวนี้อีกตัวก็คงไม่เป็นไร...


KLARINE เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเกรดพรีเมี่ยม ผ่านการรับรองจาก อ.ย. ไทย
   รวมสุดยอดอาหารเส้นผมถึง 9 ชนิดในหนึ่งเดียว คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญ
ด้าน Anti-aging เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงและปลอดภัยต่อร่างกาย
วัตถุดิบแต่ละตัวคัดสรรมาอย่างดีจากต่างประเทศ
L-cystine ทำให้ผมแข็งแรงและเป็นเส้นตรง ช่วยปกป้องผมจากการถูกทำลาย
L-methionine  เพิ่มการไหลเวียนเลือดที่ต่อมรากผมและหนังศรีษะ ส่งเสริมการเจริญของผม
L-arginine เพิ่มเลือดมาเลี้ยงรากผม ช่วยเสริมสร้างการเจริญและการงอกใหม่ของเส้นผม
L-lysine ช่วยในกระบวนการคอลลาเจนซึ่งเป็นโครงสร้างที่สำคัญของเส้นผม
Pantothenic acid (B5) ช่วยในกระบวนการสร้างอาหารที่สำคัญให้แก่ต่อมรากผม
Pyriodoxine (B6) กระตุ้นการทำงานของเอ็นไซม์ที่ช่วยในการทำงานของโปรตีนในเส้นผม
Biotin (B7) ช่วยในกระบวนการสร้างเคราติน ทำให้ผมสุขภาพดีขึ้น แข็งแรงและงอกใหม่เร็วขึ้น
Folic acid (B9) ช่วยเพิ่มสารอาหารแก่เส้นผมทำให้ผมเงางามและดกดำแลดูมีน้ำหนัก
Inositol ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่ ลดปัญหาผมร่วง
ทุกคนดูสิค่ะ! ส่วนประกอบดีมาก แต่ละตัวคือเป็นส่วนสำคัญในการดูแลเส้นผมทั้งนั่น


พูดง่ายๆว่า บำรุงกันตั้งแต่ต่อมรากผมจรดปลายเส้นผมเลย
จึงสามารถแก้ปัญหาผมร่วงได้อย่างตรงจุด มีประสิทธิภาพและปลอดภัย
คือเหมาะมากกับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมไม่แข็งแรง สารพัดปัญหาของเส้นผม
คลาริน ช่วยได้หมดค่ะ เอาจริงๆคนที่ไม่ได้มีปัญหาผมร่วงก็ทานได้นะ
เหมือนเป็นตัวช่วยบำรุงให้ผมสวยกว่าเดิม กันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ
นอกจากนี้ใครที่ผมบางมากจนถึงขึ้นต้องไปปลูกผม ก็สามารถทานได้นะ
จะทานก่อนหรือหลังปลูกผมก็ได้จะช่วยให้การปลูกผมดีขึ้น
และหากใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผมอื่นๆก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น



วิธีรับประทาน : วันละ 1-2 แคปซูล พร้อมหรือหลังอาหารมื้อหลัก
ข้อควรระวัง : ไม่แนะนำสำหรับสตรีตั้งครรภ์และให้นมบุตร



ตอนนี้อิมทานมาครบ 1 เดือนแล้วค่ะ ประทับใจในผลลัพธ์มากกกกกก
คือรู้สึกได้เลยว่าผมร่วงน้อยลงไปเยอะ และเริ่มเห็นชัดขึ้นช่วง 15 วัน 
ยิ่งเวลาหวีผมคือผมจะเรียงตัวสวยขึ้น และมีผมติดมาที่หวีน้อยลงอย่างมาก
ผมมีน้ำหนักขึ้นไม่ชีฟูเลย หรือเวลาทำผมหนีบผม ผมก็ไม่ค่อยขาดแล้ว
เพราะผมมีความแข็งแรงมากขึ้นจากการทานอาหารเสริมบำรุงเส้นผม 



 อีกอย่างหนึ่งคือนอกจากจะช่วยหยุดผมขาดร่วงแล้ว
ยังช่วยกระตุ้นให้ผมงอกใหม่ด้วย ซึ่งอาจจะยังเห็นได้ไม่ชัดมาก
เพราะเพิ่งทานได้เดือนเดียว แต่ถ้าสังเกตดีๆคือกลางศรีษะเริ่มมีลูกผมงอกใหม่ขึ้นมา
 ดีใจมากๆเลยค่ะ ต่อไปนี้หัวจะไม่ล้านแล้วนะ กล้าที่จะหวีผมมากขึ้น ปล่อยผมสวยๆ
อิมว่าจะทานต่อเรื่อยๆค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นและไม่อยากกลับไปผมร่วงอีก
อิมเชื่อว่าผู้หญิงหรือแม้กระทั้งผู้ชาย ทุกคนอยากมีสุขภาพผมที่ดี
ไม่มีใครอยากผมบางหัวล้านหรอก จริงไหมค่ะ



การบำรุงผมสำคัญไม่น้อยกว่าการบำรุงผิวเลยนะคะ
 ลองคิดดูสิถ้าหน้าสวยแต่ผมบางหัวล้าน ก็คงไม่โอเคเนอะ
 วันนี้เจอผลิตภัณฑ์ดีๆที่ช่วยปัญหาเรื่องผมแล้ว
อิมก็อยากจะมาบอกเล่า ส่งมอบสิ่งดีๆให้ทุกคน
เผื่อว่าจะเป็นประโยชน์ต่อใครหลายๆคนได้
เพราะคนรอบตัวอิมหลายคนก็ประสบปัญหานี้กันเยอะนะ
อยากให้ผมรักคุณ คุณก็ต้องรักผมก่อนนะ 55555


ถ้าใครสนใจวันนี้อิมมีโปรโมชั่นมาฝากด้วย
จากราคาปกติกล่องละ 1,800 บาท ซื้อ 1 กล่อง ลด 10% เหลือ 1,620 บาท
ซื้อ 2 กล่อง ลด 15% เหลือ 3,060 บาท ฟรี! ค่าจัดส่ง
เฉพาะวันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562 เท่านั่น
ช่องทางจัดจำหน่าย
Hot line : 096-926-2228
Line : @klarine
Online shop : https://www.klaireorganic.com/product/KLARINE-:-Hair-Superfood-Supplement/379/th


หวังว่ารีวิวนี้ของอิมคงจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ได้นะคะ
ใครทานแล้วได้ผล อย่าลืมมาอัพเดทให้ฟังกันบ้างนะคะ
จะได้มาเดินสะบัดผมสวยๆด้วยกัน  J
แล้วพบกันใหม่กับรีวิวครั้งต่อไป
อย่าลืมติดตามกันนะคะว่าอิมจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ดีๆอะไรอีก
สำหรับวันนี้ สวัสดีค่าาาาาา ✋

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(รีวิวพลีชีพ) ครั้งแรกกับการเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ปลอดภัย ลดหนังไก่! ที่ Immagini & Daisy Disa Clinic

รีวิว สบู่ Oab' Soap ของคุณแม่โอปอล์ ปาณิสรา