แป้งฝุ่นคุ้มมัน Miuskin ราคาหลักร้อยคุณภาพหลักพัน


Míuskin Superlative Finishing Loose Powder


สวัสดีค่ะทุกคนนนน!!! ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะเราชื่อ "อิม" ค่ะ 

อิมก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ชอบสกินแคร์ ชอบเมคอัพแล้วก็ชอบลองอะไรใหม่ๆ เรียกได้ว่าอะไรที่เค้าว่าดีอิมก็ขอตามไปลองด้วยเพราะอยากจะรู้ว่าดีจริงไหม แต่ก่อนจะลองอิมจะอ่านส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ก่อนนะคะว่ามีสารที่ทำร้ายผิวหรือเปล่า จนวันนึงได้มารู้จักกับแป้งฝุ่นตัวนี้ค่ะนั่นก็คือ Miuskin ซึ่งแป้งฝุ่น Miuskin เค้าเป็นแบรนด์น้องใหม่ของคนไทยนะคะ แต่ส่วนผสมต่างๆที่ใช้ในแป้งเป็นวัตถุดิบที่มาจากญี่ปุ่นและอเมริกาค่ะ ที่คัดสรรมาแล้วว่าไม่ให้ก่อให้เกิดการอุดตันและที่สำคัญคนเป็นสิวใช้ได้ค่ะได้ยินแบบนี้แล้วยิ่งทำให้อยากลองมากขึ้นไปอีกเลยตัดสินใจมาลองใช้แป้งฝุ่นค่ะ



ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่าปกติแล้วอิมเคยลองใช้แป้งฝุ่นเค้าเตอร์แบรนด์มาบ้างค่ะแต่ก็ไม่ได้ว้าวหรือติดใจอะไร เพราะเราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันบางทีแค่แป้งฝุ่นมันเอาไม่อยู่อะ แล้วดูอากาศประเทศไทยสิแค่นั่งเฉยๆเหงื่อก็ออกแล้ว พอมาเจอตัวนี่ แป้งฝุ่น Miuskin เค้าเคลมมาว่าคุมมันได้ดี บางเบา และไม่หนักหน้า อิมก็เริ่มศึกษาด้วยตัวเองอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเค้าใช้ส่วนผสมออะไร จึงได้รู้ว่าทางแบรนด์ใส่ใจรายละเอียดมากๆ ตั้งแต่แพ็คเก็ต พัฟ เนื้อแป้ง ทุกอย่างคือปรับเปลี่ยนเพื่อให้ใช้งานได้จริงและไม่ทำร้ายผิวเลย คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรืออุดตันเลยค่ะ


เนื้อแป้งมีความมีอนุภาคเล็กและมีความละเอียดมากๆ เนื้อนุ่มมากๆแล้วภายในกระปุกแป้งจะมีตาข่ายที่จะช่วยกรอกปริมาณแป้งให้ออกมาพอเหมาะโดยที่เราไม่ต้องมานั่งเคาะกระปุกแป้งเลย


พัฟที่แถมมาในกระปุกแป้งอิมกล้าพูดได้เลยว่าไม่ใช่แค่ของแถมแต่คือพัฟที่สามารถใช้งานได้จริงๆ เพราะพัฟนุ่นมากกกกกกก ไม่บาดหน้าเลยความหนาของพัฟกำลังดีพอมาใช้คู่กับแป้งแล้วให้ผิวที่เรียบเนียนดีมาก นอกจากนี้ยังสามารถซักได้โดยไม่เสียทรงและสามารถนำกลับมาใช้ได้ต่อ

แป้งฝุ่น Miuskin มีด้วยกันทั้งหมด 2 สูตรนะคะ
1. Translucent เหมาะกับคนที่ทารองพื้น แล้วต้องการใช้แป้งฝุ่นเพื่อเซ็ตผิว เพราะสูตรนี้โปร่งแสง ไม่มีสี ทาแล้วไม่เปลี่ยนสีรองพื้น และช่วยให้การลงเมคอัพขั้นต่อไปติดทนเรียบเนียนกว่าเดิม ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบระหว่างวัน คุมมันได้ดีและสามารถเบลอผิวให้ดูเรียบเนียนได้ด้วย ผู้ชายใช้ได้ไม่โป๊ะ ไม่วอกแน่นอน

2.Glow เหมาะกับคนที่ต้องการให้ผิวหน้าดูขาวผ่อง แม้ไม่ทารองพื้น ทากันแดด ตบแป้งฝุ่น MÍUSKIN ทาลิปสติก สวยใส ออกจากบ้านได้เลยและไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะดูวาว จนเยิ้ม เพราะเค้าเลือกใช้ชิมเมอร์ที่ละเอียดมาก เล็กมากๆ แทบไม่เห็น เวลาทา ซึ่งผลิตจากเทคโนโลยีที่เรียกว่า “ Youth Aura Effect” ที่ช่วยให้ผิวหน้าแลดูฉ่ำวาว อย่างเป็นธรรมชาติเมื่อโดนแสง


ทั้ง 2 สูตร เนื้อบางเบาเหมือนกันและคุมมันได้ในระดับเท่ากัน ใช้ได้ทุกสภาพผิว แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ และที่สำคัญเลยคือทั้ง 2 สูตร ไม่มี Fragrance ไม่มี Alcohol ไม่มี Paraben ไม่มี Mineral Oil และไม่ทดลองกับสัตว์ พอจะเห็นถึงความใส่ใจในการผลิตของแบรนด์ไหมค่ะ ใครจะไปคิดว่าแบรนด์คนไทยจะทำได้ขนาดนี้ เริ่ด!!!


ส่วนตัวแล้วอิมชอบทั้ง 2 สูตรเลยค่ะเพราะเวลาทาแล้วให้ความรู้สึกที่ไม่ได้ต่างกันมากเพียงแต่สูตร Glow จะมีความขาวผ่องกว่า สุตร Translucent หน่อยเดียวเท่านั่นเอง อยู่ที่เราชอบผิวแบบไหนมากกว่าค่ะ  แต่ไม่ว่าจะผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้ทั้ง 2 สูตรเลยนะคะ สูตร Translucent ผิวที่ดูแมทท์ ไม่มีสี 

แต่ไม่แห้งกร้าน สูตร Glow ผิวที่ดูขาว ผ่อง ( ไม่ต้องกลัวมันเยิ้ม หรือฉ่ำวาว ไม่มีชิมเมอร์ค่ะ )



นอกจากนี้กระปุกแป้งยังใส่วัสดุที่ทนทานแข็งแรง และไม่ใช่แค่ปริ้นชื่อแบรนด์ลงบนฝากระปุกนะคะ แต่เค้าสลักชื่อลงไปในเนื้อของฝากกระปุกเลยคะ ดูแพงขึ้นมาอีกพกไปไหนก็เก๋ไก๋ด้วยรูปแบบที่มินิมิลง่ายต่อการพกพาและเข้ากับทุกชุดได้ดีเวลาหยิบมาเติมระหว่างวันก็ดูสวยดูแพงไม่แพ้แบรนด์ดังๆเลยค่ะ



คุณภาพล้นกระปุกขนาดนี้ใครจะไปคิดล่ะคะว่าราคาแค่หลักร้อยเพียง 590 บาทเท่านั่น!!! แต่คุณภาพที่ให้มาคือเทียบเท่าเค้าเตอร์แบรนด์ในราคาหลักพันเลยค่ะ ส่วนตัวแล้วอิมชอบมากกกกกก ยังหาที่ติดของแป้งตัวนี้ไม่ได้เลย ตอนนี้ใช้ทุกวันเลยค่ะใช้จนลืมเค้าเตอร์แบรนด์ดังๆไปแล้ว ไม่ได้อวยนะคะเพราะก็ไม่ได้ค่าจ้างอะไรสำหรับการรีวิว ใช้แล้วชอบจริงๆเลยอยากจะมาบอกต่อ สำหรับใครที่กำลังมองหาแป้งฝุ่นที่จะใช้ระหว่างวันหรือใครที่กำลังจะเริ่มใช้แป้งฝุ่น ตัวนี้อิมแนะนำจริงๆ ราคาไม่แพงด้วย น้องๆนักเรียน นักศึกษาใช้ได้โดยไม่กระทบเงินผู้ปกครอง คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายใช้อะไรก็แพ้ ก็สามารถใช้ได้นะคะ เนื้อแป้งละเอียดไม่อุดตันแน่นอนค่ะ แถมยังให้ผิวที่สวยขึ้นเนียนขึ้นเหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ 


ถ้าทุกคนเปิดใจอิมเชื่อว่าได้ลองใช้แล้วจะติดใจจนต้องซื้อซ้ำๆแบบอิมแน่นอนค่ะ ของถูกและดีมีอยู่จริง!

สามารถคลิก https://www.facebook.com/miuskinthailand 
เพื่อดูหรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้นะคะ

สนใจสั่งซื้อได้ทางตัวแทนจำหน่ายซึ่งสามารถเข้าไปเช็ครายชื่อตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ใกล้เคียงได้ที่ https://www.facebook.com/miuskinthailand หรือทาง Line : @Miusin_Thailand 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(รีวิวพลีชีพ) ครั้งแรกกับการเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ปลอดภัย ลดหนังไก่! ที่ Immagini & Daisy Disa Clinic

ผมร่วงจนคิดว่าเป็นโรค แต่ไม่โกรธเพราะมี KLARINE

รีวิว สบู่ Oab' Soap ของคุณแม่โอปอล์ ปาณิสรา