ถูกและดี!!! ลิปสติกสุดคิวท์ที่สาวกหมีพูห์ไม่ควรพลาด


Disney Christopher Robin x Baby Bright MOISTFUL HONEY LIPSTICK




สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนนนน ใครเป็นสาวกดิสนีย์และหมีพูห์ยกมือขึ้น!!!


ถ้าพูดถึงตัวการ์ตูนในวัยเด็กก็คงไม่มีใครไม่รู้จักหมีพูห์และผองเพื่อนหรอกจริงไหมค่ะ วันนี้อิมมีไอเทมที่เหล่าสาวกหมีพูห์ไม่ควรพลาด นั่นก็คือ “Disney Christopher Robin x Baby Bright MOISTFUL HONEY LIPS” ลิปสติกเนื้อมอยส์ที่มาพร้อมกับแพคเก็ตสุดน่ารัก จากแบรนด์ Baby Bright ซึ่งคอลเลคชั่นใหม่ของเค้าเนี่ยออกมาเอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบหมีพูห์และผองเพื่อนเลยนะคะงานนี้ใครที่เป็นแฟนคลับหมีพูห์บอกเลยค่ะว่าไม่ควรพลาด ถ้าพร้อมแล้วเราไปชมความน่ารักกันเลยค่า.....




ว๊าววววววววว ถ้าใครเดินผ่านก็ต้องสะดุดตาให้กับความน่ารักของแพคเกจจิ้งที่ถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงคล้ายหอนาฬิกาบิกเบนของประเทศอังกฤษ และยังมีเหล่าตัวการ์ตูนหมีพูห์และผองเพื่อนที่มารายล้อมรอบๆกล่องเพิ่มความน่ารักไปอีก ด้านในกล่องบรรจุงลิปสติกแท่งเรียวยาว 1 แท่ง สกรีนเป็นลายหมีพูห์มีชื่อแบรนด์และเฉดสีระบุไว้ชัดเจนค่ะ ที่พิเศษกว่านั่นคือในแท่งลิปสติกนั่นไม่ได้มีแค่ลิปสติกนะคะ แต่อีกฝั่งหนึ่งของแท่งลิปสติกเป็นด้ามแปรงที่สามารถนำมาให้ใช้วาดทรงขอบปากและเบรนด์สีปากได้ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็น 2in1 เลยนะคะ สะดวกและพกพาง่ายมากๆเลย ซึ่งในคอลเลชั่นนี้เค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 เฉดสีค่ะ นั่นก็คือ

01 BURGUNDY ROSE, 02 SUNSHINE BRUNCH, 03 AFTERNOON TEA




Disney Christopher Robin x Baby Bright MOISTFUL HONEY LIPS สีที่อิมจะหยิบมาให้ทุกคนได้ชมความน่ารักวันนี้เป็นสีเบอร์ 01 BURGUNDY ROSE ค่ะ เป็นสีแดงเบอร์กันดีก่ำๆ เนื้อสีชัดแต่ไม่ได้ดูดุดันจนเกินไปนะคะ เพราะลิปสติกเป็นลิปสติกเนื้อมอยส์ ฉ่ำวาว นุ่น ลื่น ทาง่ายมากๆ ใครที่ปากแห้งก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะมีส่วนผสมจากน้ำผึ้งป่า ที่จะช่วยผสานคุณค่าการบำรุงเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ลดการอักเสบของผิวหนังและต่อต้านเชื้อแบคทีเรียทำให้ปากดูอวบอิ่ม เนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน แลดูสุขภาพดีตลอดทั้งวันเลยค่ะ





วิธีใช้นะคะก็ง่ายมากๆเลย ดึงฝาลิปออกจากผลิตภัณฑ์จากนั่นทาให้ทั่วริมฝีปาก โดยใช้แปรงที่เขาให้มาวาดขอบปากเพื่อให้เส้นคมชัด หรือจะใช้แปรงเบลนด์ลิปสติกจากด้านในสู่ด้านนอกก็ได้ค่ะวิธีนี่ก็จะช่วยให้ริมฝีปากของเราดูมีมิติมากยิ่งขึ้น



และนี่คือฟินิชลุคของอิมสำหรับวันนี้ค่ะ หลังจากที่ได้ลองใช้อิมก็พบว่าลิปสติกรุ่นนี้ติดทนทานพอสมควรเลยนะคะ ริมฝีปากก็ดูฉ่ำวาว ชุ่มชื่น อวบอิ่ม ไม่แห้งตึงหรือตกร่องระว่างวันเลยเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้าได้อย่างดี แถมยังได้บำรุงปากจากส่วนผสมของน้ำผึ้งป่าด้วยนะคะไม่ว่าจะวันไหน ลุคไหน ก็สามารถทาได้ทุกวันทุกเทศกาลเลยค่ะ คุณภาพเต็มเปี่ยมขนาดนี้ใครจะไปคิดล่ะคะว่าราคาจะแค่เพียง 179 บาทเท่านั่น ถูกและดีมีอยู่จริงค่า ^^



ใครอ่านรีวิวมถึงตรงนี้แล้วทนความน่ารักไม่ไหวต้องรีบไปจับจองเป็นเจ้าของนะคะ เพราะนอกจากลิปสติกที่อิมนำมารีวิวในวันนี้เค้ายังมีสินค้าอื่นๆในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วยนะคะ เช่น บลัชออนและลิปทินท์ จะซื้อไว้ใช้ก็น่ารักสะดวกสบายต่อการใช้งานหรือเก็บสะสมก็ควรค่ามากๆค่ะ สาวกดิสนีย์และหมีพูห์งานนี้ไม่ควรพลาดนะคะ!!!!


วันนี้อิมต้องขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าอิมจะมีสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ดีๆตัวไหนมาแนะนำกันอีกฝากเพื่อนๆติดตามและเป็นกำลังใจให้อิมด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ บ๊ายบายยยยย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(รีวิวพลีชีพ) ครั้งแรกกับการเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ปลอดภัย ลดหนังไก่! ที่ Immagini & Daisy Disa Clinic

ผมร่วงจนคิดว่าเป็นโรค แต่ไม่โกรธเพราะมี KLARINE

รีวิว สบู่ Oab' Soap ของคุณแม่โอปอล์ ปาณิสรา